ลูกจ้าง – นายจ้าง ม.33 สามารถตรวจสอบเงินเยียวยาประกันสังคม ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ รับสูงสุด 10,000 บาท



แจ้งข่าว! ลูกจ้าง – นายจ้าง ม.33 สามารถตรวจสอบเงินเยียวยาประกันสังคม ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ รับสูงสุด 10,000 บาท
#แชร์ข่าวเล่าเรื่อง #เงินเยียวยาประกันสังคม #ตรวจสอบเงินเยียวยาประกันสังคมออนไลน์

🌈นายจ้าง-ลูกจ้าง ม.33 ตรวจสอบสิทธิรับเงินเยียวยาผ่านออนไลน์ได้

#สำนักงานประกันสังคม เปิดระบบให้นายจ้างและผู้ประกันตน มาตรา 33 ใน 9 สาขากิจการ 10 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ตรวจสอบสิทธิรับ #เงินเยียวยา จากรัฐ ผ่านออนไลน์ได้ที่ กรณีได้รับสิทธิ จะต้องดำเนินการผูก #พร้อมเพย์ กับบัญชีธนาคารด้วยเลขบัตรประชาชนให้เรียบร้อย เพื่อรับโอนเงินเยียวยาผ่านบัญชีพร้อมเพย์จากประกันสังคม หากไม่ได้รับสิทธิและมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ ส่วนผู้ประกันตนมาตรา 39 และมาตรา 40 ขณะนี้ ยังไม่สามารถตรวจสอบผ่านระบบออนไลน์ได้
สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระใน 9 สาขากิจการ 10 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม สามารถลงทะเบียนเป็น #ผู้ประกันตน มาตรา 40 เพื่อรับเงินเยียวยาจากรัฐได้ โดยลงทะเบียนที่เซเว่น บิ๊กซี #ธกส หรือทำผ่านออนไลน์ที่ ภายในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เมื่อผ่านเกณฑ์ ประกันสังคมจะโอนเงินเยียวยาผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชนเช่นเดียวกันกับมาตรา 33

📌 ตรวจสอบสิทธิรับ #เงินเยียวยา จากรัฐ ผ่านออนไลน์ได้ที่
📌สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระใน 9 สาขากิจการ 10 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม สามารถลงทะเบียนเป็น #ผู้ประกันตน มาตรา 40 เพื่อรับเงินเยียวยาจากรัฐได้ โดยลงทะเบียนที่เซเว่น บิ๊กซี #ธกส หรือทำผ่านออนไลน์ที่ ภายในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้

🙏ขอขอบคุณทุกท่านที่ กดไลค์ กดแชร์ และกดติดตาม
เพื่อรับข่าวสาร และสาระดีๆ จากช่อง แชร์ข่าว เล่าเรื่อง นะคะ 🙏

🌈ช่องทางการติดตาม
Facebook :
Youtube :

No widgets found. Go to Widget page and add the widget in Offcanvas Sidebar Widget Area.